Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)Evolution.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)EvolutionViệt Sub Năm: 2014

Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered Species.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered SpeciesViệt Sub Năm: 2021

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Lời Nguyền Death Wish.Diễn Viên: Charles Bronson,Hope Lange,Vincent Gardenia

Lời Nguyền Death WishViệt Sub Năm: 1974

Đây là bộ phim gây tiếng vang nhất của Bronson. Death wish (1974) là một phim hình sự, bạo lực, trong đó Bronson đóng vai một kỹ sư người New York tên Paul Kersey trả thù cho người vợ bị sát hại và đứa con gái bị cưỡng hiếp

Muru Māori Concept.Diễn Viên: Charles Bronson,Hope Lange,Vincent Gardenia

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Xem Phim Bí Ẩn Kim Tự Tháp - The Pyramid Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm nhà khảo cổ người mỹ tìm thấy kim tự tháp cổ xưa bị chon vùi giữa sa mạc ai cập họ tìm mọi cách để khám phá và tìm hiểu bí mật bên trong nóbí ẩn kim tự tháp,xem phim bí ẩn kim tự tháp,download bí ẩn kim tự tháp,xem online bí ẩn kim tự tháp hd,xem bí ẩn kim tự tháp nhanh,tai phim bí ẩn kim tự tháp,the pyramid,xem phim the pyramid,download the pyramid,xem online the pyramid hd,xem the pyramid nhanh,tai phim the pyramid