Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/??)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-San

Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-SanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Cốt truyện: Chuyện về 2 anh Giê-su và Phật Tổ Như Lai thuê cùng một nhà. Jesus Christ and Gautama Buddha, the founders of Christianity and Buddhism, are living together as roommates in a Tokyo apartment while taking a vacation on Earth. The comedy often involves jokes about Christianity, Buddhism, and all things related, as well as the main characters attempts to hide their identities and understand modern society in Japan.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Mahou Sensei Negima! Magister Negi Magi

Mahou Sensei Negima! Magister Negi MagiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Sau khi tốt nghiệp Học viện Pháp thuật Merdiana ở xứ Wales, Negi nhận một nhiệm vụ đặc biệt: cậu phải rời bỏ thế giới phép thuật để đi công cán ở thế giới thực với mục đích rèn luyện các kỹ năng trước khi cậu có thể trở thành một Magister Magi thật sự

Xem Phim Bernard-Jou Iwaku. - Miss Bernard Said. Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về machida một cô gái trẻ với sự niềm mơ ước lớn lao để trở thành một người thực sự thành công trong văn họcthế nhưng điều trớ trêu là cô gái trẻ này lại là người lười biếng với những tác phẩm văn học nổi tiếng của xã hội hiện tại như kinh thánh truyện heike the great passage fltbernard,jou iwaku,xem phim bernard,jou iwaku,download bernard,jou iwaku,xem online bernard,jou iwaku hd,xem bernard,jou iwaku nhanh,tai phim bernard,jou iwaku,miss bernard said,xem phim miss bernard said,download miss bernard said,xem online miss bernard said hd,xem miss bernard said nhanh,tai phim miss bernard said