Lời Nguyền Bí Ẩn Wind Walkers.Diễn Viên: Glen Powell,Rudy Youngblood,Zane Holtz

Lời Nguyền Bí Ẩn Wind WalkersThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các bạn trẻ đi du lịch đến vùng núi tại Florida Mỹ, họ phát hiện ra một lời nguyền bí ẩn đã tồn tại hàng ngàn năm tại đây… và họ tìm cách để những người bị lời nguyền ám ảnh có được cuộc sống bình thường trở lại

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Glen Powell,Rudy Youngblood,Zane Holtz

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Xem Phim Bệnh Viện Zombie - Zombie Fighters Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm bạn học sinh tới bệnh viện tìm cha mẹ một người trong nhóm nào ngờ họ phát hiện khu vực này đã bị quân đội phong tỏabệnh viện zombie,xem phim bệnh viện zombie,download bệnh viện zombie,xem online bệnh viện zombie hd,xem bệnh viện zombie nhanh,tai phim bệnh viện zombie,zombie fighters,xem phim zombie fighters,download zombie fighters,xem online zombie fighters hd,xem zombie fighters nhanh,tai phim zombie fighters