Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Xem Phim Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với ý tưởng khá là thú vị lấy bối cảnh 20 năm sau cuộc xâm lăng của phát xít đức từ mặt trăng trái đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm trái đất một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnhbầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,download bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem online bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy hd,xem bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy nhanh,tai phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,iron sky 2,the coming race,xem phim iron sky 2,the coming race,download iron sky 2,the coming race,xem online iron sky 2,the coming race hd,xem iron sky 2,the coming race nhanh,tai phim iron sky 2,the coming race