Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom

Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The KingdomViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Synonyms: Re:Construction the Elfrieden Kingdom Tales of Realistic Brave, A Realist Heros Kingdom Restoration Chronicle. Japanese: 現実主義勇者の王国再建記. Câu chuyện kể về chàng trai được quốc vương triệu hồi xuyên không qua thế giới khác , nó giỏi quá nên quốc vương nhường cmn ngôi luôn, rồi dần dần cậu ta hốt luôn gã công chúa luôn, quá đỉnh

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Xem Phim Battle Spirits - Burning Soul Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về những biến đổi trong một tương lai không xa con người đã thiết kế nên những trò chơi đặc biệt bằng những lá bài được gọi là “battle spirit” khi người chơi bắt buộc phải chấp nhận đối mặt với nhau tính phổ biến của trò chơi này lúc đầu khá ít nhưng dần nó đã phát triển mạnh mẽ và đã trở nên phổ biển hơn trong thế giớibattle spirits,xem phim battle spirits,download battle spirits,xem online battle spirits hd,xem battle spirits nhanh,tai phim battle spirits,burning soul,xem phim burning soul,download burning soul,xem online burning soul hd,xem burning soul nhanh,tai phim burning soul