Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow Video.Diễn Viên: Kim Yeong Tak

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow VideoViệt Sub Năm: 2014

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hàn Quốc sản xuất, đây được xem là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Kim Yeong Tak hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của anh chàng Yeo Jang Boo từ nhỏ anh đã sở hữu trong mình một đôi mắt có thể nói là trời phú khi có thể nhìn tất cả mọi vật dưới dạng chiếu chậm và xử lý cực nhanh, chính vì điều đó Yeo Jang Boo lúc nào cũng mang trên mình một cặp mắt kính đen to đùng vì sợ tất cả

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Bát Tinh Bão Hỷ - Alls Well, Ends Well Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các năm trước vẫn giữ phong cách hài hước tình cảm có tình thân có tình yêu có tình bạn kể chuyện các thành viên trong một đại gia đìnhbát tinh bão hỷ,xem phim bát tinh bão hỷ,download bát tinh bão hỷ,xem online bát tinh bão hỷ hd,xem bát tinh bão hỷ nhanh,tai phim bát tinh bão hỷ,alls well,ends well,xem phim alls well,ends well,download alls well,ends well,xem online alls well,ends well hd,xem alls well,ends well nhanh,tai phim alls well,ends well