Vi Rút I Virus I

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Đấu Trường Ảo Ready Player One

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Xem Phim Bật Lại - Recoil Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh từ đây cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủybật lại,xem phim bật lại,download bật lại,xem online bật lại hd,xem bật lại nhanh,tai phim bật lại,recoil,xem phim recoil,download recoil,xem online recoil hd,xem recoil nhanh,tai phim recoil,danny trejosteve austin