Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops.Diễn Viên: Peter Yu,Xiaoyi Liu,Yue Guo

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Xem Phim Bắt Cóc Ông Trùm - Kidnapping Mr Heineken Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về vụ bắt cóc của freddy heineken cháu trai của người sáng lập hãng bia heineken với khoản tiền chuộc lớn nhất từ trước đến naybắt cóc ông trùm,xem phim bắt cóc ông trùm,download bắt cóc ông trùm,xem online bắt cóc ông trùm hd,xem bắt cóc ông trùm nhanh,tai phim bắt cóc ông trùm,kidnapping mr heineken,xem phim kidnapping mr heineken,download kidnapping mr heineken,xem online kidnapping mr heineken hd,xem kidnapping mr heineken nhanh,tai phim kidnapping mr heineken