Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Bạch Hổ White Tiger.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Bạch Hổ White TigerViệt Sub Năm: 1996

Đặc vụ Mike Ryan phải chiến đấu với kẻ sát nhân và những người đồng nghiệp cũ nhưng lại gặp phải thế giới ngầm Trung Quốc và đấu tranh không ngừng nghỉ...

Xem Phim Bất Chấp - Tough As Iron Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gang chul 1 chàng trai quê busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp về sau để kiếm đủ tiền chữa bệnh alzheimer cho mẹ mình kim hae sook đóng gang chul đã tham gia vào một băng đảng chỉ đến khi tình cờ gặp soo ji jung yu mi và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ gang chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọnbất chấp,xem phim bất chấp,download bất chấp,xem online bất chấp hd,xem bất chấp nhanh,tai phim bất chấp,tough as iron,xem phim tough as iron,download tough as iron,xem online tough as iron hd,xem tough as iron nhanh,tai phim tough as iron,ah in yoo,hae,sook kim,jung,tae kim,seong,oh kim,yoo,mi jung,yu,mi jeong,hae,suk kim,hyeon,sook kim,jeong,tae kim