Anh Hùng Héc Quyn Hercules

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Nhóc Trùm The Boss Baby.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Xem Phim Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia - Barbie In Rock n Royals Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa courtney một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại cô đến tham gia lễ hội pop royal nhưng lại bị đưa nhầm đến camp rock nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng erika hiện cũng bị đưa nhầm đến camp pop của công chúabarbie và nhạc hội hoàng gia,xem phim barbie và nhạc hội hoàng gia,download barbie và nhạc hội hoàng gia,xem online barbie và nhạc hội hoàng gia hd,xem barbie và nhạc hội hoàng gia nhanh,tai phim barbie và nhạc hội hoàng gia,barbie in rock n royals,xem phim barbie in rock n royals,download barbie in rock n royals,xem online barbie in rock n royals hd,xem barbie in rock n royals nhanh,tai phim barbie in rock n royals,kelly sheridan,chiara zanni,bethany brown