Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Xem Phim Bảo Vệ Thần Môn - Door Guardians Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đời đường nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành để đoạt được báu vật yêu chủ đông doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân bá tánh vô tội chết một cách kì bí khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợbảo vệ thần môn,xem phim bảo vệ thần môn,download bảo vệ thần môn,xem online bảo vệ thần môn hd,xem bảo vệ thần môn nhanh,tai phim bảo vệ thần môn,door guardians,xem phim door guardians,download door guardians,xem online door guardians hd,xem door guardians nhanh,tai phim door guardians