Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: Redemption.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: RedemptionThuyết Minh Năm: 2010

Không còn là một kẻ đáng sợ như trước nữa, Boyka tìm cuộc sống yên lặng, chấp nhận làm những công việc như dọn nhà vệ sinh. Song, khi cuộc đấu giữa các tù nhân được tổ chức, lần này với quy mô liên trại giam, cộng với phần thưởng là sự tự do, Boyka phải đối diện với bản thân và tiếp tục

Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Xem Phim Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vương hạo triều huỳnh thu sinh là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý chỉ có một daisy văn vịnh san nghiện uống coca là không sợ ông tabáo ứng,xem phim báo ứng,download báo ứng,xem online báo ứng hd,xem báo ứng nhanh,tai phim báo ứng,punished,xem phim punished,download punished,xem online punished hd,xem punished nhanh,tai phim punished,anthony wong chau sang,richie ren,janice man,maggie cheung ho yee,candy lo,lei lam,jun kung,charlie