Lòng Tin Và Sự Thật Truth And Trust.Diễn Viên: Hồ Quân,Nghê Đại Hồng,Trương Gia Dịch,Vương Hải Yến

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And TrustViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/40)

Thạch Mặc – một cảnh sát hình sự đã nghỉ việc với tính cách lương thiện đã nhận nuôi con gái của 1 tội phạm buôn ma túy. Anh dùng mọi cách để che giấu thân phận của đứa con nhằm giữ cho gia đình 4 người có được cuộc sống hạnh phúc.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2.Diễn Viên: Michael Harney,Taylor Schilling,Laura Prepon

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

9 Lần Ngược Thời Gian Nine Times Time Travel.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Jo Yoon Hee,Park Hyung Sik,Oh Min Seok

9 Lần Ngược Thời Gian Nine Times Time TravelViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Jo Yoon Hee,Park Hyung Sik,Oh Min Seok

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Xem Phim Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh - Wake Up Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện này kể về một ca biến chứng tăng thân nhiệt ác tính hiếm gặp khi gây mê cướp đi sinh mạng của bệnh nhân bác sĩ tiêu chính huân phụ trách gây mê dưới áp lực từ mọi phía buộc đình chỉ công tác tiếp nhận điều tra cho đến khi nhân viên bảo hiểm diệp kiến đức can thiệp vào hai người nhận ra tình hình không hề đơn giảnbão tố gây mê,thức tỉnh,xem phim bão tố gây mê,thức tỉnh,download bão tố gây mê,thức tỉnh,xem online bão tố gây mê,thức tỉnh hd,xem bão tố gây mê,thức tỉnh nhanh,tai phim bão tố gây mê,thức tỉnh,wake up,xem phim wake up,download wake up,xem online wake up hd,xem wake up nhanh,tai phim wake up