Chuyến Đi Tử Thần Swerve.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Chuyến Đi Tử Thần SwerveViệt Sub Năm: 2011

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The World.Diễn Viên: Michelle Williams,Mark Wahlberg

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The WorldThuyết Minh Năm: 2018

Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hoả J.P. Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến: Đó là chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai.

Xem Phim Báo Thù - Retribution Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dan williams kẻ chuyên thu nợ xã hội đen gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng dan trước khi quá muộn cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫnbáo thù,xem phim báo thù,download báo thù,xem online báo thù hd,xem báo thù nhanh,tai phim báo thù,retribution,xem phim retribution,download retribution,xem online retribution hd,xem retribution nhanh,tai phim retribution,cengiz dervis,dan richardson,hugh quarshie