Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Xem Phim Bạo Chúa Phần 2 - Tyrant Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của bassam al fayeed con trai của khaled al fayeed tổng thống một quốc gia trung đông chứng kiến sự bạo ngược tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước bassam đã từ bỏ quê hương từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới mỹ với cái tên barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi sống cuộc đời bình dịbạo chúa phần 2,xem phim bạo chúa phần 2,download bạo chúa phần 2,xem online bạo chúa phần 2 hd,xem bạo chúa phần 2 nhanh,tai phim bạo chúa phần 2,tyrant season 2,xem phim tyrant season 2,download tyrant season 2,xem online tyrant season 2 hd,xem tyrant season 2 nhanh,tai phim tyrant season 2,adam rayner,jennifer finnigan,ashraf barhom