Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Xem Phim Băng Đảng Tokyo - Tokyo Tribe Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm năm sau khi các cuộc bạo loạn shibuya các bộ lạc của tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình cho đến khi kim và hai thành viên khác của musashino saru xâm nhập vào lãnh thổ của wu ronz trong bukuro mera lãnh đạo của wu ronz giết chết ba saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máubăng đảng tokyo,xem phim băng đảng tokyo,download băng đảng tokyo,xem online băng đảng tokyo hd,xem băng đảng tokyo nhanh,tai phim băng đảng tokyo,tokyo tribe,xem phim tokyo tribe,download tokyo tribe,xem online tokyo tribe hd,xem tokyo tribe nhanh,tai phim tokyo tribe,tomoko karina,akihiro kitamura,shôta sometani