Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron Angels.Diễn Viên: Yue Wu,Hạ Vũ,Billy Magnussen,Steven Roberts

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron AngelsThuyết Minh Năm: 1987

Là thời điểm thịnh vượng nhất của điện ảnh Hồng Kông từ trước tới nay, thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước đánh dấu những bước tiến ngoạn mục của dòng phim hành động võ thuật HK nói riêng và châu Á nói chung

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Xem Phim Băng Đảng Buôn Súng - Strangers Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

du miêu và từ thiên là hai người hoàn toàn xa lạ gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súngbăng đảng buôn súng,xem phim băng đảng buôn súng,download băng đảng buôn súng,xem online băng đảng buôn súng hd,xem băng đảng buôn súng nhanh,tai phim băng đảng buôn súng,strangers,xem phim strangers,download strangers,xem online strangers hd,xem strangers nhanh,tai phim strangers,nhiệt y trát,bạch cử cương,liên dịch danh