Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Đội Chống Tham Nhũng Z Storm.Diễn Viên: Dada Chan,Andrew Dasz,Patrick Keung

Đội Chống Tham Nhũng Z StormViệt Sub Năm: 2014

Vào 1 ngày, có 1 cô gái bị tổn thương ở đôi mắt bỗng xuất hiện tại sở điều tra, muốn tố cáo cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm Hoàng Văn Bân về tội tham nhũng. Người phụ trách điều tra tại sở là Lục Chí Liêm cùng các đội viên trong quá trình điều tra nhận thấy sự việc không hề đơn giản, bởi Hoàng Văn Bân bản thân là cục trưởng cục điều tra tội phạm không những không ngăn chặn mà còn lợi dụng chức quyền để thực hiện hành vi phạm tội. Khi cuộc điều tra dần lộ ra những manh mối thì nhiều

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Bill Nighy

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Xem Phim Băng Cướp Ngân Hàng - American Heist Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em trên con đường khó khăn thấy mình đang mắc kẹt ở giữa một công việc ngân hàng cuối cùngbăng cướp ngân hàng,xem phim băng cướp ngân hàng,download băng cướp ngân hàng,xem online băng cướp ngân hàng hd,xem băng cướp ngân hàng nhanh,tai phim băng cướp ngân hàng,american heist,xem phim american heist,download american heist,xem online american heist hd,xem american heist nhanh,tai phim american heist,adrien brody,hayden christensen,jordana brewster