Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Space Dandy Space☆Dandy

Space Dandy Space☆DandyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Xem Phim Bananya Ss2 - Fushigi Na Nakama-Tachi Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó chú mèo bananya rất thích bày những trò tinh nghịch ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt mục tiêu phấn đấu lớn nhất của bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolatebananya ss2,xem phim bananya ss2,download bananya ss2,xem online bananya ss2 hd,xem bananya ss2 nhanh,tai phim bananya ss2,fushigi na nakama,tachi,xem phim fushigi na nakama,tachi,download fushigi na nakama,tachi,xem online fushigi na nakama,tachi hd,xem fushigi na nakama,tachi nhanh,tai phim fushigi na nakama,tachi