Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, TendebuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong phòng thiết kế động vật của Heaven, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều loài động vật mới hàng ngày trong khi vẫn có nhiều đòi hỏi vô lý từ những khách hàng y như “cha nội”. Câu chuyện mang màu sắc hài hước, thú vị và vô vàn các thông tin hữu ích như loạt câu hỏi “Vì sao?”, “Vì trăng?”,

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In Dogeza

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In DogezaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 9/12)

Nhân vật chính Dogesuaru, người muốn nhìn thấy những điều nghịch ngợm của các cô gái, đã có biện pháp cuối cùng để thuyết phục họ. Đó là, để sờ soạng trước mặt họ. Với ý định nghe thấy những yêu cầu dâm dục của mình, anh ta chịu đựng qua màn quỳ lạy.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Xem Phim Bananya - ばなにゃ Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó chú mèo bananya rất thích bày những trò tinh nghịch ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt mục tiêu phấn đấu lớn nhất của bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolatebananya,xem phim bananya,download bananya,xem online bananya hd,xem bananya nhanh,tai phim bananya,ばなにゃ,xem phim ばなにゃ,download ばなにゃ,xem online ばなにゃ hd,xem ばなにゃ nhanh,tai phim ばなにゃ