Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Yêu Lại Vợ Ngầu Love Reset.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Yêu Lại Vợ Ngầu Love ResetThuyết Minh Năm: 2023

Jung Yeol và Na Ra, hai người có tính cách và phẩm chất đối lập, đầu tiên đã yêu và kết hôn, nhưng sau đó đã phát triển sự căm ghét đối với nhau. Họ quyết định ly hôn và chuẩn bị cho cuộc chia tay hoàn hảo

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Xem Phim Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai người bạn trong tù một nhân vật chính vật đổi sao dời mà bị vào tù rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới ghét xúc đất đổ đi những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạtbạn tù,xem phim bạn tù,download bạn tù,xem online bạn tù hd,xem bạn tù nhanh,tai phim bạn tù,cellmates,xem phim cellmates,download cellmates,xem online cellmates hd,xem cellmates nhanh,tai phim cellmates,tom sizemore,stacy keach,kevin p farley,héctor jiménez