Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Sói Mẹ Wolf Mother

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Xem Phim Bản Sửa Đổi Thứ 13 - 13Th Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với thực tế rằng 25 của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại hoa kỳ trong khi đó hoa kỳ chỉ chiếm 5 dân số thế giới bộ phim khám phá những ngã tư của cuộc đua công lý và giam giữ hàng loạt tại hoa kỳbản sửa đổi thứ 13,xem phim bản sửa đổi thứ 13,download bản sửa đổi thứ 13,xem online bản sửa đổi thứ 13 hd,xem bản sửa đổi thứ 13 nhanh,tai phim bản sửa đổi thứ 13,13th,xem phim 13th,download 13th,xem online 13th hd,xem 13th nhanh,tai phim 13th,cory booker,michelle alexander,melina abdullah