Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Kẻ Đơn Độc A Man Apart.Diễn Viên: Vin Diesel,Timothy Olyphant,Larenz Tate

Kẻ Đơn Độc A Man ApartViệt Sub Năm: 2003

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù. Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao

Xem Phim Bản Sắc Anh Hùng - A Better Tomorrow Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim hyuk joo jin mo cùng với đàn em tựa như huynh đệ lee young chun song seung heon là tay anh chị có máu mặt ở vùng cảng busan  mặc dù mang dáng dấp của một tay xã hội đen chuyên buôn hàng quốc cấm nhưng thật ra tận sâu trong lòng kim huyk vẫn không nguôi nỗi đau vì đã để thất lạc người em trai duy nhất trong khi vượt biên từ miền bắc vào miền nam là kim chul kim kang wookhi kim chul vẫn đang bị cầm tù về tội vượt biên thì kim hyuk cùng với đàn em mới là jung tae min jo han seon sangbản sắc anh hùng,xem phim bản sắc anh hùng,download bản sắc anh hùng,xem online bản sắc anh hùng hd,xem bản sắc anh hùng nhanh,tai phim bản sắc anh hùng,a better tomorrow,xem phim a better tomorrow,download a better tomorrow,xem online a better tomorrow hd,xem a better tomorrow nhanh,tai phim a better tomorrow,joo jin mo,song seung hun,kim kang woo