Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Tình Thơ Ngây Panya Raenu.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Xem Phim Ban Nhạc Đám Ma - The Farewell Girls Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát trớ trêu thay họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hayban nhạc đám ma,xem phim ban nhạc đám ma,download ban nhạc đám ma,xem online ban nhạc đám ma hd,xem ban nhạc đám ma nhanh,tai phim ban nhạc đám ma,the farewell girls,xem phim the farewell girls,download the farewell girls,xem online the farewell girls hd,xem the farewell girls nhanh,tai phim the farewell girls,hiệp vũ hàm,duẫn phỉ,dương tiểu lan