Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Initial D Final Stage

Initial D Final StageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Đây là phần cuối cùng của Initial D First Stage giờ đây Takumi và Shinji của trận đấu như vậy, khai mạc vào ngay lập tức. Shinji được đưa ra dẫn trước. Bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống. Bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy ra.

Xem Phim Bakumatsu - Renai Bakumatsu Kareshi Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ nhân vật chính đang dạo quanh kyoto đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn cô cầm theo chiếc đồng hồ và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii cô đã bị dịch chuyển về quá khứ đến thời đại mạc mạt bakumatsu những năm cuối cùng của thời đại edo cách thời điểm hiện tại là 150 năm cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại nhưng làm thế nào đâybakumatsu,xem phim bakumatsu,download bakumatsu,xem online bakumatsu hd,xem bakumatsu nhanh,tai phim bakumatsu,renai bakumatsu kareshi,xem phim renai bakumatsu kareshi,download renai bakumatsu kareshi,xem online renai bakumatsu kareshi hd,xem renai bakumatsu kareshi nhanh,tai phim renai bakumatsu kareshi