Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake.Diễn Viên: Lee Jae Yun,Lee Won Geun,Im Ju Hwan

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends.Diễn Viên: Lee Jae Yun,Lee Won Geun,Im Ju Hwan

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Xem Phim Bậc Thầy Phong Thủy - Fengshui Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đánh dấu sự trở lại của tài tử jo seung woo sau ba năm vắng bóng màn ảnh rộng kể từ hit 18 inside men dự án này có kinh phí 12 tỉ won khoảng 249 tỉ vnd và là phần phim cuối cùng trong một bộ ba phim lịch sử hàn quốcbậc thầy phong thủy,xem phim bậc thầy phong thủy,download bậc thầy phong thủy,xem online bậc thầy phong thủy hd,xem bậc thầy phong thủy nhanh,tai phim bậc thầy phong thủy,fengshui,xem phim fengshui,download fengshui,xem online fengshui hd,xem fengshui nhanh,tai phim fengshui,ji sung,cho seung woo,kim sung kyun,baek yoon sik,moon chae,won cho,sun