Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi Kangkang.Diễn Viên: Azwan Kombos,Shima Anuar,Adibah Yunus,Delimawati

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi KangkangViệt Sub Năm: 2014

Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.

Hồn Ma Thức Tỉnh Echoes.Diễn Viên: Azwan Kombos,Shima Anuar,Adibah Yunus,Delimawati

Hồn Ma Thức Tỉnh EchoesViệt Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Xem Phim Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lại thêm một tác phẩm nhái lại của mel brooks lần này nạn nhân chính là giai thoại về bá tước dracula chính xác là ý tưởng được lấy từ bram stokers dracula với dàn diễn viên mới kịch bản mới đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái như thường lệ người anh giàu có bị tấn công bởi dracula và giáo sư van helsing xuất hiện để cứu nguybá tước ma cà rồng,xem phim bá tước ma cà rồng,download bá tước ma cà rồng,xem online bá tước ma cà rồng hd,xem bá tước ma cà rồng nhanh,tai phim bá tước ma cà rồng,dracula,dead and loving it,xem phim dracula,dead and loving it,download dracula,dead and loving it,xem online dracula,dead and loving it hd,xem dracula,dead and loving it nhanh,tai phim dracula,dead and loving it,leslie nielsen,mel brooks,peter macnicol,amy yasbeck,lysette anthony,mel brooks