Thanh Xuân Vô Định We Are Young

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Người Hùng Blouse Big White Duel.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Trần Triển Bằng,Lý Giai Tâm

Người Hùng Blouse Big White DuelThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 10/??)

It centers on Dr. Yeung (Roger Kwok), the deputy director of Ming Shing North Hospital. He proposes a plan to completely change the hospital’s bureaucratic model, but is met with opposition from Dr. Tong (Kenneth Ma), head of the hospital’s cardiology department. Tong believed that Yeung’s proposed changes could affect the poor’s accessibility to healthcare.

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk Bussaba.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Trần Triển Bằng,Lý Giai Tâm

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk BussabaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/30)

Bussaba vì muốn sở hữu một vườn nho nên đã tin tưởng mà giao hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu để mua nó. Tuy nhiên, anh ta phản bội cô và khiến cho cô trở nên không một xu dính túi. Bussaba không thể trở về nhà vì xấu hổ và nói dối với gia đình về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Người Thổi Sáo Pied Piper.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Người Thổi Sáo Pied PiperViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai Phaetsaya.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai PhaetsayaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của V. Vinichayakul.Khi còn trẻ, Orayanee (PAnn) đã bỏ học đại học để kết hôn. Từ cuộc hôn nhân đó, bà có hai cô con gái: Petchroi(Care), một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ giống mẹ và Ployrung(Preem) bản tính cứng rắn, dám nghĩ dám làm.

Xem Phim Ba Lần Gặp Gỡ - The Third Charm Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ba lần gặp gỡ kể về câu chuyện tình yêu giữa oh joon young seo kang joon và lee young jae esom từ khi họ 20 tuổi 27 tuổi và 32 tuổiba lần gặp gỡ,xem phim ba lần gặp gỡ,download ba lần gặp gỡ,xem online ba lần gặp gỡ hd,xem ba lần gặp gỡ nhanh,tai phim ba lần gặp gỡ,the third charm,xem phim the third charm,download the third charm,xem online the third charm hd,xem the third charm nhanh,tai phim the third charm