Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

Xem Phim Atlantis Đế Chế Bị Lãng Quên - Atlantis: The Lost Empire Thuyết Minh (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

atlantis đế chế thất lạc là bộ phim hoạt hình thứ 41 của hãng hoạt hình walt disney công chiếu ngày 14 tháng 6 năm 2001 và là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của hãngatlantis đế chế bị lãng quên,xem phim atlantis đế chế bị lãng quên,download atlantis đế chế bị lãng quên,xem online atlantis đế chế bị lãng quên hd,xem atlantis đế chế bị lãng quên nhanh,tai phim atlantis đế chế bị lãng quên,atlantis,the lost empire,xem phim atlantis,the lost empire,download atlantis,the lost empire,xem online atlantis,the lost empire hd,xem atlantis,the lost empire nhanh,tai phim atlantis,the lost empire