Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So Long

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So LongViệt Sub Năm: 2008

Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.

Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The Strike.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The StrikeViệt Sub Năm: 2012

Cuộc Đình Công: Tiếp theo nội dung của Atlas Shrugged I, nền kinh tế toàn cầu của Atlas Shrugged II đang trên bờ vực sụp đổ. Nạn thất nghiệp đạt đỉnh 24%. Khí đốt ở mức 42$/gallon. Đường sắt là tuyến vận tải chủ yếu. Những nhà kiến thiết xuất sắc, từ những nghệ sĩ cho tới các nhà tư bản công nghiệp, biến mất một cách bí ẩn.Dagny Taggart, Giám đốc của Taggart Transcontinental, khám phá ra câu trả lời cho sự khủng hoảng năng lượng ngày một tăng cao - một mẫu động cơ đầu tiên có thể hấp thụ năng

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Xem Phim Ảo Tưởng Thấp Hèn - Mean Dreams Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được miêu tả là một bộ phim của tuổi teen nghiện ma túy bắt đầu với cuộc gặp gỡ thân mật giữa cặp đôi tuổi teen là jonas và casey jonas làm việc ở trang trại chăn nuôi gia đình của cha mình ở vùng great lakes của bắc mỹ casey và cha cô là wayne một trung sĩ cảnh sát là người hàng xóm mới của họảo tưởng thấp hèn,xem phim ảo tưởng thấp hèn,download ảo tưởng thấp hèn,xem online ảo tưởng thấp hèn hd,xem ảo tưởng thấp hèn nhanh,tai phim ảo tưởng thấp hèn,mean dreams,xem phim mean dreams,download mean dreams,xem online mean dreams hd,xem mean dreams nhanh,tai phim mean dreams,sophie nélisse,josh wiggins,bill paxton