Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai Dobaara.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha,Vidya Balan

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai DobaaraViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Khan một người đàn ông quyền lực ở Mumbai, ông đang rất mạnh và muốn mở rộng thế lực của mình ra miền Trung Đông và vùng phía Tây, nhưng câu chuyện lại rẻ sang một hướng mới khi ông tình cờ nhìn thấy hình bóng ngày xưa của mình từ 1 cậu trai trẻ sống trong khu ổ chuột ở thủ đô thương mại và giải trí của Ấn Độ

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Đội Tuần Tra Chips.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Xem Phim Ảo Thuật - Magic Magic Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyến đi du lịch của cô gái trẻ ngây thơ với bạn bè trên khắp đất nước chile biến thành một cơn ác mộng của côảo thuật,xem phim ảo thuật,download ảo thuật,xem online ảo thuật hd,xem ảo thuật nhanh,tai phim ảo thuật,magic magic,xem phim magic magic,download magic magic,xem online magic magic hd,xem magic magic nhanh,tai phim magic magic,juno temple,emily browning,michael cera