Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Josh Hartnett,Teresa Palmer,Alexis Bledel

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Xem Phim Ảo Giác - Imaginaerum Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một dự án của đạo diễn stobe harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của tuomas holopainen có tên the islander được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng cùng nền nhạc dựa trên album imaginaerumimaginaerum the movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ liên đoàn phim quôc gia phần lan cũng như tố chức giáo dục của chính phủ phần lanảo giác,xem phim ảo giác,download ảo giác,xem online ảo giác hd,xem ảo giác nhanh,tai phim ảo giác,imaginaerum,xem phim imaginaerum,download imaginaerum,xem online imaginaerum hd,xem imaginaerum nhanh,tai phim imaginaerum,marianne farley,quinn lord,francis x mccarthy