Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu DụcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung Akira Kariya và Riku Haruma. Một ngày nọ, tân binh CLB bóng bầu dục Akira đã nhận được lời khuyên từ Riku, người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này. Akira đã để ý chuyện này đến Riku và niềm đam mê bóng bầu dục của Riku đã dần quay trở lại.

Xem Phim Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season - Assassination Classroom Ss2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học sinh lớp 3e có một nhiệm vụ giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp ông ta đã phá hủy mặt trăng và giao kèo là sẽ phá hủy trái đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 mach sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng cóansatsu kyoushitsu tv 2nd season,xem phim ansatsu kyoushitsu tv 2nd season,download ansatsu kyoushitsu tv 2nd season,xem online ansatsu kyoushitsu tv 2nd season hd,xem ansatsu kyoushitsu tv 2nd season nhanh,tai phim ansatsu kyoushitsu tv 2nd season,assassination classroom ss2,xem phim assassination classroom ss2,download assassination classroom ss2,xem online assassination classroom ss2 hd,xem assassination classroom ss2 nhanh,tai phim assassination classroom ss2