Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Rent-A-Girlfriend 2Nd Season: Kanokari Kanojo, Okarishimasu 2Nd Season

Rent-A-Girlfriend 2Nd Season: Kanokari Kanojo, Okarishimasu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Kazuya 19 năm mới có bồ không bao lâu thì bị đá, thế là cậu ta phải sử dụng dịch vụ Hẹn hò Thuê, cứ trả xiền là ngày đó bạn sẽ có bạn gái ngay! Cậu ta đã thuê Mizuhara làm bạn gái mình, cô nàng thì cứ công việc (méo có yêu thương gì đâu) mà thả thính, còn chàng ta thì đớp thính vô tội vạ, cho đến khi

Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Xem Phim Anime-Gataris - Animegataris Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào minoa asagaya một học sinh trung học mới ở trường trung học sakaneko private mặc dù là một người mới vào anime bạn cùng lớp của minoa arisu kamiigusa mời cô làm câu lạc bộ nghiên cứu anime ở trường thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp miko kouenji cũng như các lớp học khác nhau minoa dần dần bị cuốn vào animeanime,gataris,xem phim anime,gataris,download anime,gataris,xem online anime,gataris hd,xem anime,gataris nhanh,tai phim anime,gataris,animegataris,xem phim animegataris,download animegataris,xem online animegataris hd,xem animegataris nhanh,tai phim animegataris