Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Xem Phim Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở tây ban nha một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩnánh sáng cuối con đường,xem phim ánh sáng cuối con đường,download ánh sáng cuối con đường,xem online ánh sáng cuối con đường hd,xem ánh sáng cuối con đường nhanh,tai phim ánh sáng cuối con đường,the cold light of day,xem phim the cold light of day,download the cold light of day,xem online the cold light of day hd,xem the cold light of day nhanh,tai phim the cold light of day,henry cavill,bruce willis,sigourney weaver