Những Nhà Leo Núi The Climbers

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Mật Mã Ngầm Bbs Silent Code.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Mật Mã Ngầm Bbs Silent CodeViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online BBS gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

Xem Phim Anh Hùng Trở Về - Heroes Return Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngô ngụy và lưu hiểu dẫn theo một đội quân vừa mới thành lập lẻn vào căn cứ của bọn khủng bố để giải cứu con tin tại đây xảy ra một trận chiến vô cùng ác liệt những điều gì đang chờ đợi họ trên hòn đảo đầy nguy hiểm nàyanh hùng trở về,xem phim anh hùng trở về,download anh hùng trở về,xem online anh hùng trở về hd,xem anh hùng trở về nhanh,tai phim anh hùng trở về,heroes return,xem phim heroes return,download heroes return,xem online heroes return hd,xem heroes return nhanh,tai phim heroes return