Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Con Tàu Của Leo The Vessel

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Xem Phim Anh Chàng Vô Trách Nhiệm - Starbuck Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tuổi 42 david một người chuyên giao thịt đang nỗ lực kiếm sống với mối quan hệ phức tạp cùng valérie với món nợ 80000 bỗng dưng anh nhận được thông báo rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ trong đó 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúnganh chàng vô trách nhiệm,xem phim anh chàng vô trách nhiệm,download anh chàng vô trách nhiệm,xem online anh chàng vô trách nhiệm hd,xem anh chàng vô trách nhiệm nhanh,tai phim anh chàng vô trách nhiệm,starbuck,xem phim starbuck,download starbuck,xem online starbuck hd,xem starbuck nhanh,tai phim starbuck,patrick huard,julie lebreton,antoine bertrand