Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Marlon Brando

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Marlon Brando

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Xem Phim Anh Chàng Siêu Năng - Iboy Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn tom tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê và nhận ra rằng các mảnh vỡ của chiếc điện thoại thông minh của anh đang trong đầu mình từ đó anh phát hiện ra quyền hạn siêu năng của bản thânanh chàng siêu năng,xem phim anh chàng siêu năng,download anh chàng siêu năng,xem online anh chàng siêu năng hd,xem anh chàng siêu năng nhanh,tai phim anh chàng siêu năng,iboy,xem phim iboy,download iboy,xem online iboy hd,xem iboy nhanh,tai phim iboy,bill milner,maisie williams,miranda richardson