Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010Chưa Sub Năm: 2010

Ở Anh, giáo viên của trường ĐH Wittering, Robert Anderson, bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiện.Robert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau, tình cảm bị xáo trộn, nghiện rượu, và chia tay với người vợ Helen.Con gái họ, Kate, sống với mẹ và học lớp của Robert dạy, nhưng Kate không hề tôn trọng cha mình.

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils Men.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils MenChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về Collins - một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích Mỹ NAVY SEALS tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/09. Anh được lệnh đến Luân Đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ CIA phản bội.

Yêu Điên Dại Crazy Stupid Love.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Yêu Điên Dại Crazy Stupid LoveViệt Sub Năm: 2011

1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn

Xem Phim Anh Ấy - Me... Myself Chưa Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về tan một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn sau tất cả tan lại về ở cùng cô gái tên oom người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau một thời gian sau người nhà của tan tìm thấy anh ấy và tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay nhưng lúc đó anh và oom đang yêu nhau rất sâu đậmanh ấy,xem phim anh ấy,download anh ấy,xem online anh ấy hd,xem anh ấy nhanh,tai phim anh ấy,me myself,xem phim me myself,download me myself,xem online me myself hd,xem me myself nhanh,tai phim me myself,ananda everingham,chayanan manomaisantiphap