Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Xem Phim Án Mạng Nước Mỹ: Gia Đình Hàng Xóm - American Murder: The Family Next Door Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bằng những cảnh quay trực tiếp chưa chỉnh sửa phim tài liệu này điều tra sự biến mất của shanann watts và các con của cô cùng những sự kiện khủng khiếp xảy ra sau đóán mạng nước mỹ,gia đình hàng xóm,xem phim án mạng nước mỹ,gia đình hàng xóm,download án mạng nước mỹ,gia đình hàng xóm,xem online án mạng nước mỹ,gia đình hàng xóm hd,xem án mạng nước mỹ,gia đình hàng xóm nhanh,tai phim án mạng nước mỹ,gia đình hàng xóm,american murder,the family next door,xem phim american murder,the family next door,download american murder,the family next door,xem online american murder,the family next door hd,xem american murder,the family next door nhanh,tai phim american murder,the family next door