Những Chuyện Lạ Super Deluxe

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks.Diễn Viên: Kevin Costner,Demi Moore,Dane Cook

Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr BrooksViệt Sub Năm: 2007

Ông Brooks là một doanh nhân thành đạt, một con người rộng lượng, phóng khoáng, một người cha thương con và một người chồng tận tụy. Ông ấy dường như vô cùng hoàn hảo nhưng Brooks có một bí mật – ông ta là một tên sát nhân hàng loạt.Ông ấy có biệt tài giết người quá khéo léo tới nỗi chưa có ai từng nghi ngờ ông từ trước tới giờ.Earl Brooks là người có khả năng giữ cho hai thế giới khác biệt của mình không xâm phạm vào nhau bằng cách điều khiển cái tôi độc ác và gian xảo của mình.Nhưng bây giờ,

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Xem Phim Amigos - Siddharth Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên quản lý một doanh nghiệp gia đình và bất ngờ khi phát hiện ra hai người giống y hệt mình là manjunath do kalyan ram thủ vai và michael do kalyan ram thủ vai trên trang web getdoppleamigos,xem phim amigos,download amigos,xem online amigos hd,xem amigos nhanh,tai phim amigos,siddharth,xem phim siddharth,download siddharth,xem online siddharth hd,xem siddharth nhanh,tai phim siddharth