Natsu No Arashi! Summer Storm!

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Strawberry Panic ストロベリー・パニック

Strawberry Panic ストロベリー・パニックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/26)

kể về anh chàng Aoi Nagisa sau khi chuyển trường đến một trong ba trường Công Giáo toàn nữ có liên quan trên Astraea Hill, Học viện St. Miator của Girls ‘. Ở đó, cô phát hiện ra một cộng đồng sinh viên đồng quấn trong một hệ thống phân cấp phức tạp, trong đó hai Etoiles đại diện cho ba trường

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Xem Phim Amatsuki - Mặt Trăng Đêm Mưa Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tokidoki thi rớt môn lịch sử nhật bản với số điểm 5 cỡ 05 điểm mình cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời edo dựng lên bằng kĩ thuật cg đồ họa vi tính tân tiến nhấtamatsuki,xem phim amatsuki,download amatsuki,xem online amatsuki hd,xem amatsuki nhanh,tai phim amatsuki,mặt trăng đêm mưa,xem phim mặt trăng đêm mưa,download mặt trăng đêm mưa,xem online mặt trăng đêm mưa hd,xem mặt trăng đêm mưa nhanh,tai phim mặt trăng đêm mưa