Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

theo chân chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock (Charlie Cox), ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu Hell’s Kitchen, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là Daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) không có thời gian để quan tâm đến.

Thần Thương Thư Kích Sniper Standoff.Diễn Viên: Trương Triệu Huy,Châu Hải My,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ,Từ Tử San,Địch Uy Liêm

Thần Thương Thư Kích Sniper StandoffViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Xem Phim Âm Thanh Địa Ngục - Maturot Lohgan Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời anh là khi cô bước vào giá như anh không phải là suer pa một tên cướp ngoài vòng pháp luật của praiwaree và cô không phải là luang petch nampeung người hà lan vị hôn phu của kẻ thù không đội trời chung của anh thì anh sẽ không bắt cóc côâm thanh địa ngục,xem phim âm thanh địa ngục,download âm thanh địa ngục,xem online âm thanh địa ngục hd,xem âm thanh địa ngục nhanh,tai phim âm thanh địa ngục,maturot lohgan,xem phim maturot lohgan,download maturot lohgan,xem online maturot lohgan hd,xem maturot lohgan nhanh,tai phim maturot lohgan