Sáng Mắt Open Your Eyes

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer Pong.Diễn Viên: Preston Jonesbsera

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer PongThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh ba cậu sinh viên đang trên con đường tìm kiếm chân lý cuộc đời, thì bị lôi kéo vào một chuyến xe bus kỳ lạ, đầy những cô người mẫu sexy và tham gia một cuộc thi thố thể thao: The National Beer Pong Tournament. Trong suốt các chặng thi, họ sẽ bị quyến rũ bởi một số thử thách như các em xinh tươi xin đi nhờ xe, các cuộc đấu súng với người đẹp, hay các vũ nữ thoát y.

Xem Phim Ám Sát Reagan - Killing Reagan Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào tháng 3 năm 1981 chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức ronald reagan tổng thống thứ 40 của hoa kỳ bị ám sát bên ngoài khách sạn washington hilton với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông reaganám sát reagan,xem phim ám sát reagan,download ám sát reagan,xem online ám sát reagan hd,xem ám sát reagan nhanh,tai phim ám sát reagan,killing reagan,xem phim killing reagan,download killing reagan,xem online killing reagan hd,xem killing reagan nhanh,tai phim killing reagan,tim matheson,joel murray,cynthia nixon