Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Owen Wilson,Lake Bell,Sterling Jerins

Không Lối Thoát No EscapeThuyết Minh Năm: 2015

kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Xem Phim Ám Sát Kim Jong Un - Cuộc Phỏng Vấn: The Interview Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo triều tiên kim jong un với nhân vật kim do diễn viên mỹ gốc hàn quốc randall park thủ vai trong phim seth rogen và james franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình được phép phỏng vấn ông kim jong un tuy nhiên họ được cia ra lệnh ám sát ông kimám sát kim jong un,xem phim ám sát kim jong un,download ám sát kim jong un,xem online ám sát kim jong un hd,xem ám sát kim jong un nhanh,tai phim ám sát kim jong un,cuộc phỏng vấn,the interview,xem phim cuộc phỏng vấn,the interview,download cuộc phỏng vấn,the interview,xem online cuộc phỏng vấn,the interview hd,xem cuộc phỏng vấn,the interview nhanh,tai phim cuộc phỏng vấn,the interview,james franco,seth rogen,randall park