Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Giành Lại Công Lý House Of The Rising Sun.Diễn Viên: Dave Bautista,Amy Smart,Dominic Purcell,Danny Trejo,Craig Fairbrass,Brian Vander Ark

Giành Lại Công Lý House Of The Rising SunViệt Sub Năm: 2011

Ray, một cựu cảnh sát, bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức. Một buổi tối, trên đồng hồ của Ray s, câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết. Như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn Ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình. Ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họ.

Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Xem Phim Ám Hoa - The Longest Nite Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới ngầm ở macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của giết người của nhiều bang phái xã hội đen hai bang phái mạnh nhất ở macau do tá trị và cơ ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với hồng tiên sinhám hoa,xem phim ám hoa,download ám hoa,xem online ám hoa hd,xem ám hoa nhanh,tai phim ám hoa,the longest nite,xem phim the longest nite,download the longest nite,xem online the longest nite hd,xem the longest nite nhanh,tai phim the longest nite