Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô Suburbicon.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô SuburbiconViệt Sub Năm: 2017

vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost Choices.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost ChoicesThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Ji Eun - cô gái xinh đẹp, trẻ trung , đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về. Lúc đến trình báo cảnh sát, họ còn nghi ngờ lời khai của cô. Không thể nương tựa vào ai, cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thù

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Xem Phim Âm Dương Lộ 3 - Troublesome Night 3 Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là film hay nhất trong series film troublesome night phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập nội dung phim xoay quanh câu chuyện ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chếtâm dương lộ 3,xem phim âm dương lộ 3,download âm dương lộ 3,xem online âm dương lộ 3 hd,xem âm dương lộ 3 nhanh,tai phim âm dương lộ 3,troublesome night 3,xem phim troublesome night 3,download troublesome night 3,xem online troublesome night 3 hd,xem troublesome night 3 nhanh,tai phim troublesome night 3,louis koo,fennie yuen,simon lui