Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Spy Kyoushitsu Spy Classroom

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Kaichuu! Kaichu!

Kaichuu! Kaichu!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 4/4)

Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.

Xem Phim Alternate World Pharmacy - Isekai Yakkyoku: Parallel World Pharmacy Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà nghiên cứu dược trẻ tuổi tại nhật đã chết do làm việc quá sức sau đó tái sinh ở một thế giới song song thời trung cổ cậu đầu thai thành một thực tập sinh 10 tuổi theo học tại trường y học hoàng gia và có một số kĩ năng đặc biệt như nhìn thấu bệnh lí kiến tạo cũng như phá hủy vật chấtalternate world pharmacy,xem phim alternate world pharmacy,download alternate world pharmacy,xem online alternate world pharmacy hd,xem alternate world pharmacy nhanh,tai phim alternate world pharmacy,isekai yakkyoku,parallel world pharmacy,xem phim isekai yakkyoku,parallel world pharmacy,download isekai yakkyoku,parallel world pharmacy,xem online isekai yakkyoku,parallel world pharmacy hd,xem isekai yakkyoku,parallel world pharmacy nhanh,tai phim isekai yakkyoku,parallel world pharmacy