Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Lực Lượng Đối Kháng DefianceChưa Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators Ii.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators IiChưa Sub Năm: 1992

Còn được gọi với cái tên khác là Hỏa Chủng, nội dung của phim Thiên Sứ Hủy Diệt bắt đầu từ một phụ nữ trẻ tuổi tên là Bullet (Yukari Oshima), cô nàng vừa được thả ra khỏi nhà tù sau khi có liên quan tới một số phi vụ phạm pháp của xã hội đen.

Xem Phim Ajin Live Action - Demi-Human Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nagai kei chết trong một tai nạn xe hơi nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và anh được tái sinh kể từ tai nạn kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên ajin á nhân ajin được coi là mối nguy hiểm đối với con ngườiajin live action,xem phim ajin live action,download ajin live action,xem online ajin live action hd,xem ajin live action nhanh,tai phim ajin live action,demi,human,xem phim demi,human,download demi,human,xem online demi,human hd,xem demi,human nhanh,tai phim demi,human