Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Nhân Duyên Tiền Đình Honeysweet

Nhân Duyên Tiền Đình HoneysweetThuyết Minh Năm: 2023

Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The Ladykillers.Diễn Viên: Tom Hanks,Irma P Hall,Marlon Wayans

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The LadykillersViệt Sub Năm: 2004

Chuyện kể về Marva Munson (Irma P. Hall) - bà lão goá phụ sống cô đơn trong ngôi nhà rộng thênh thang. Cuộc sống trầm lặng của bà chợt xáo trộn khi giáo sư Dorr (Tom Hanks) cùng ban nhạc hiếu nghiệp dư đến thuê nhà để "luyện". Thực ra đây là một băng cướp cũng nghiệp dư mà giáo sư Dorr chỉ vừa tuyển dụng với toàn thành viên kỳ quặc: một cầu thủ bóng bầu dục to xác nhưng ngơ ngơ, một bậc thầy về phục trang cho phim, một viên tướng bán bánh rán và một chàng mơ mộng suốt ngày. Băng cướp của Dorr

Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Xem Phim Ai Yêu Anh Ấy Trước? - Dear Ex Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi tống trình hi hoàng thánh cầu về những mối quan hệ rắc rối của người cha tống chính viễn trần như sơn vừa mất vì căn bệnh ung thư lúc này cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là a kiệt khưu trạch vào danh sách thừa kếai yêu anh ấy trước,xem phim ai yêu anh ấy trước,download ai yêu anh ấy trước,xem online ai yêu anh ấy trước hd,xem ai yêu anh ấy trước nhanh,tai phim ai yêu anh ấy trước,dear ex,xem phim dear ex,download dear ex,xem online dear ex hd,xem dear ex nhanh,tai phim dear ex